Tuyển dụng cán bộ làm việc tại Công ty Quản lý Quỹ Vietinbank, đợt 1 năm 2015

12/01/2015

         Công ty QLQ VietinBank (VietinBank Capital) là Công ty con 100% vốn của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, thành lập vào tháng 10/2010 theo định hướng phát triển của VietinBank là trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại, dựa trên hai trụ cột chính là ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư.

Sau 4 năm hoạt động, hiện nay, VietinBank Capital là công ty quản lý quỹ có quy mô lớn nhất trên thị trường với số vốn điều lệ lên tới 950 tỷ đồng, tổng tài sản quản lý đạt trên 2.500 tỷ đồng, đã có văn phòng đại diện tại TP Hồ Chí Minh và là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức có uy tín.

VietinBank Capital hoạt động trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán với 3 nghiệp vụ chính:

-         Quản lý danh mục đầu tư;

-         Quản lý quỹ đầu tư;

-         Tư vấn đầu tư chứng khoán.

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chiến lược của Vietinbank Capital là xây dựng Công ty trở thành một Công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam về quy mô tài sản quản lý cũng như hiệu quả đầu tư, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

Hiện tại, VietinBank Capital đang có nhu cầu tuyển dụng cán bộ làm việc tại Trụ sở chính và VPĐD của Công ty tại TP Hồ Chí Minh như sau:

     
       I.   CÁN BỘ PHÁP CHẾ

      -         Số lượng tuyển dụng: 01

      -         Địa điểm làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:

-         Tư vấn, soạn thảo, rà soát, đàm phán các loại Hợp đồng;

-         Tư vấn giải quyết các vụ việc trong lĩnh vực tố tụng;

-         Tư vấn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp;

-         Tư vấn giải quyết các vụ việc trong lĩnh vực đầu tư và các hoạt động kinh doanh khác;

-         Nghiên cứu, cập nhập các văn bản pháp luật, thông tin pháp lý, chế độ, chính sách của Nhà nước về lĩnh vực đầu tư, chứng khoán.

Yêu cầu công việc

-      Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các trường Đại học Luật Hà Nội, ĐH Luật - ĐH Quốc Gia, hoặc các trường đại học nước ngoài, chuyên ngành Luật;

-         Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc;

-     Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục đối tác.

-      Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc trong các văn phòng luật của nước ngoài; trong đó đã có kinh nghiệm làm hợp đồng trong lĩnh vực chứng khoán, đầu tư; Am hiểu pháp luật kinh tế;

-         Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư;

-         Tiếng Anh: trình độ C trở lên hoặc tương đương;

-         Tin học văn phòng: trình độ B trở lên;

-         Độ tuổi: không quá 35. 

 

II.     CÁN BỘ KINH DOANH

-         Số lượng tuyển dụng: 01

-         Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

     Phát triển khách hàng:

-         Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và gia tăng số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm đầu tư và dịch vụ ủy thác đầu tư của Công ty;

-         Thực hiện chăm sóc, tiếp thị, tư vấn cho khách hàng của Công ty về các sản phẩm đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản ủy thác; nắm bắt nhu cầu và đề xuất ý kiến về sử dụng dịch vụ của khách hàng;

 

-         Nghiên cứu, đề xuất định hướng quan hệ khách hàng trong từng giai đoạn;

-         Nghiên cứu, thiết lập các kênh phân phối, đề xuất các giải pháp phát triển kênh phân phối sản phẩm;

-         Phân tích, đánh giá khả năng cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty; hiệu quả của từng sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng; phản hồi của khách hàng, đề xuất phương án cải tiến, nâng cao chất lượng hiệu quả nhằm thoả mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng;

    Phát triển sản phẩm đầu tư

-        Tham gia nghiên cứu, xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển thị trường sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng khu vực phía Nam trong từng thời kỳ;

-       Nghiên cứu, đê xuất các sản phẩm đầu tư phù hợp từng điều kiện thị trường để cung cấp tới khách hàng;

-       Tìm hiểu, nắm vững thông tin thị trường, các quy định quản lý kinh tế vĩ mô, chính sách pháp luật có liên quan để đề xuất kịp thời các sản phẩm đầu tư phù hợp;

-       Tư vấn giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm đầu tư của Công ty.

Yêu cầu công việc

-     Tốt nghiệp Đại học loại khá trở lên, hệ chính quy, các trường Đại học công lập trong nước hoặc các trường Đại học ở nước ngoài, Đại học nước ngoài ở Việt Nam; Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng;

-         Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

-         Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao, làm việc độc lập hoặc theo nhóm;

-         Khả năng sắp xếp và chủ động thực hiện các công việc.

-         Thành thạo tin học văn phòng;

-         Tiếng Anh trình độ C hoặc tương đương;

-         Ưu tiên các ứng viên: có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, có kinh nghiệm thẩm định doanh nghiệp hoặc thẩm định đầu tư;

-         Độ tuổi: Nữ không quá 30; Nam không quá 35.

     Chi tiết công việc:

-         Thu nhập: Thỏa thuận dựa trên năng lực ứng viên và quy định của Công ty Quản lý quỹ

-         Thời gian làm việc: Theo chế độ của Công ty Quản lý quỹ và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam

-         Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và pháp luật

 

THỜI GIAN THI TUYỂN:
Thời gian thi tuyển sẽ được thông báo sau trên website của VietinBank Capital

 

HỒ SƠ GỒM (Đề nghị ứng viên sắp xếp theo thứ tự như sau):
• Đơn xin tuyển dụng;
• Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu của VietinBank (Tải về mẫu phiếu tại đây).
• Bằng tốt nghiệp đại học/trên đại học và bảng điểm (công chứng);
• Chứng chỉ tiếng Anh trình độ C trở lên hoặc các văn bằng tương đương (công chứng);
• Các văn bằng, chứng chỉ khác;
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận (có giá trị trong vòng 6 tháng);
• Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng);

 

ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:

• Vị trí làm việc tại Hà Nội: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính tại phòng Tổ chức hành chính, Trụ sở chính VietinBank Capital, Tầng 6 Trung tâm thương mại Cửa Nam, số 34 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

• Vị trí làm việc tại TP Hồ Chí Minh: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính tại VPĐD của Công ty tại TP Hồ Chí Minh, Lầu 6, số 354-356 Nguyễn Thị Minh Khai  Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

 

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ: Từ ngày 12/01/2015 đến hết ngày 23/01/2015.
Lưu ý :
 Không hoàn lại hồ sơ đối với các ứng viên không đạt yêu cầu, ứng viên không trúng tuyển;
                                                                                     

  VietinBank Capital

 

Danh mục sản phẩm

Quảng cáo

Người trực tuyến: 201

Lượt truy cập : 2134208